Friday, January 11, 2013

SMS Marketing sẽ được nhiều doanh nghiệp chọn

sms_marketing.jpg
SMS Marketing có chi phí thấp, nhưng lại hiệu quả cao.

ICTnews - Dịch vụ SMS Marketing giúp doanh nghiệp quảng bá các sản phẩm dịch vụ của mình tới hàng chục triệu thuê bao di động với chi phí thấp hơn các kênh marketing truyền thống sẽ được doanh nghiệp sử dụng nhiều trong thời gian tới.
Ngày 9/1/2013, VinaPhone tổ chức “Hội nghị khách hàng - Dịch vụ Mobile Marketing” nhằm mục đích tri ân khách hàng và giới thiệu tới những khách hàng mới về dịch vụ và những thế mạnh của hình thức Mobile Marketing. Đây là dịch vụ khách hàng quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của mình tới thuê bao VinaPhone qua SMS.
VinaPhone cho biết, trong giai đoạn kinh tế khó khăn, các doanh nghiệp có xu hướng cắt giảm chi phí marketing để dành tiền cho các hoạt động duy trì và sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, marketing là hoạt động không thể thiếu cho một thương hiệu muốn tồn tại và phát triển bền vững. Chính vì thế, SMS Marketing là một giải pháp chi phí thấp với hiệu quả cao để các doanh nghiệp có thể lựa chọn như một phương tiện hữu hiệu để tiếp thị, chăm sóc khách hàng, nghiên cứu thị trường... thay thế cho rất nhiều hình thức marketing khác.
Là 1 trong 3 nhà mạng viễn thông lớn nhất Việt Nam với số thuê bao thực lên đến gần 30 triệu, VinaPhone mong muốn đóng vai trò là cầu nối, cung cấp thông tin hữu ích cho các thuê bao cũng như mong muốn đem lại cho doanh nghiệp giải pháp hữu hiệu nhất về hoạt động marketing.
VinaPhone cho biết, qua một thời gian thực hiện, dịch vụ SMS Marketing đã được rất nhiều đại lý lựa chọn làm thế mạnh và là dịch vụ kinh doanh chính cũng như trở thành công cụ marketing hiệu qủa của các doanh nghiệp. Hình thức này đem lại doanh thu cao và nâng cao thương hiệu cho các doanh nghiệp qua cách tiếp cận từ kênh di động.
SMS Marketing không chỉ giới hạn ở tin nhắn SMS thông thường mà còn tối ưu các quảng cáo trên SMS và hệ thống phân phối quảng cáo, đáp ứng tối đa tiện ích đối với người dùng, khiến các SMS quảng cáo không còn là điều khó chịu mà trở thành thông tin mới.
Đại diện VinaPhone đưa ra ví dụ Công ty Bảo hiểm Quân đội - MIC đã bỏ ra 12 triệu đồng để dùng dịch vụ SMS Marketing và đã có được 50 khách hàng mua bảo hiểm. Hãng xe ô tô Ford cũng bỏ ra 300 triệu đồng đăng ký SMS Marketing và đã thu được kết quả có 1.200 người đăng ký tham gia chương trình giới thiệu sản phẩm xe mới và có 300 người đăng ký lái thử xe mới của hãng.
Đại diện VinaPhone khẳng định dịch vụ SMS Marketing nhắm đến lớp đối tượng mà khách hàng muốn quảng bá nhưng sẽ phải đảm bảo các yêu cầu trong Nghị định chống thư rác mà Chính phủ mới ban hành và tuyệt đối không làm lộ thông tin cá nhân khách hàng.

Nguồn ICT NEWS

TRUONG LE NGOC NU
Chuyên Viên Tư Vấn Dịch Vụ Sms Gateway, Sms Marketing
Telephone:  09 0304 1350
Phone:  08 7303 7399 Ext: 1540
 Email: nu.tln[at]fibo.vn
Yahoo: truonglengocnu
Skype: truonglengocnu

No comments:

Post a Comment