Tuesday, April 2, 2013

Tin nhắn thương hiệu là gì?

Tin nhn thương hiu (SMS BrandName) là mt công c marketing trc tuyến thông qua tin nhn. 
Qua đó thương hiu ca bn s nm phn người gi (Sender) ca tin nhn, thay cho các 
đu s khô khan 09xxx, 01xxx... thiếu thin cm. Đc bit vi chi phí thp, thi gian gi thông đi
đến trc tiếp ti đi tượng khách hàng mc tiêu và chc chn được đc. SMS BrandName luôn là s 
la chn tt cho các chiến dch Marketing s.

Lợi ích của tin nhắn thương hiệu



Tăng mức độ tin cậy của khách hàng đối với thương hiệu. 
Bằng việc cho xuất hiện thương hiệu của bạn ở vị trí người gửi (sender), 
các tin nhắn mà bạn gửi cho khách hàng sẽ trở nên rất tin tưởng, 
nó thực sự là những thông điệp của doanh nghiệp bạn gửi đến khách hàng.
 Dựa trên sự phát triển mạnh mẽ của thị trường ĐTDĐ, thì thông tin truyền tải
 đến với khách hàng mục tiêu bằng SMS BrandName sẽ là con đường nhanh nhất,
 ngắn nhất và tập trung nhất.

Quảng bá thương hiệu nhanh chóng tới các khách hàng mới.
Là đối tác của các nhà mạng Mobilfone , Vinaphone, Viettel. 
Dịch vụ tin nhắn thương hiệu của Fibo có thể cung cấp cho 
bạn một cơ sở dữ liệu đa dạng và phong phú về các đối tượng
 khách hàng qua đó gia tăng thị phần và phát triển thị trường mới
 cho bạn thông qua các hình thức nhắn tin quảng cáo, nhắn tin chăm sóc khách hàng.  

Khả năng tùy biến và ứng dụng trong nhiều mục đích khác nhau.
Dịch vụ tin nhắn thương hiệu của Fibo có thể được sử dụng như
 một kênh quảng cáo thông qua mobile, bạn có thể nhắn tin quảng cáo sản phẩm,
 dịch vụ, tin chăm sóc khách hàng...Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng vào các
 mục đích khác như tin nhắn thông báo (điểm thi, quản lý học sinh, thanh toán 
SMS banking...tin nhắn về các thông tin nội bộ trong doanh nghiệp bạn.


Chi phí thấp, thời gian thực hiện nhanh, hiệu quả cao.
Thông điệp quảng cáo của bạn sẽ đến trực tiếp tới đối tượng khách hàng mục tiêu, 
90% tin nhắn gửi đi chắc chắn được đọc
 

Khác biệt giữa tin nhắn thương hiệu và tin nhắn rác

Tin nhắn thương hiệu
Tin nhắn rác
1.     Gửi đến từng thuê bao của khách hàng mục tiêu
2.     Trên 90% người nhận đều đọc tin nhắn
3.     Hiệu quả cao do hướng đúng đối tượng mục tiêu
4.     Số lượng gửi lên đến hàng triệu thuê bao
5.     Cụ thể hóa KH: theo tuổi, giới tính, nơi cư trú và thời điểm
6.     Đánh giá được mức độ phản hồi của KH đối với thông tin QC
7.     Phù hợp với khách hàng từ 18 đến 45 tuổi
8.     Kết hợp được với các phương tiện truyền thông khác: truyền hình, báo đài,
tờ rơi, áp phích, internet v.v…
9.     Tỉ lệ KH hưởng ứng trên 40% và tỉ lệ KH ghi nhớ: trên 69%
Tin nhắn rác chỉ là tin nhắn rác, 
không phải là một công cụ marketing, 
ko thể đo lường, 
ko thểkiểm soát và hướng đúng đối tượng khách 
hàng mục tiêu. 
Tin nhắn rác là một hình thức nhắn tin quảng cáo 
trái pháp luật

 






2 comments: