Wednesday, December 25, 2013

SMS Marketing ứng dụng trong Giáo dục

 Sổ liên lạc điện tử / Học bạ điện tử Classbook là giải pháp kết hợp công nghệ thông tin và viễn thông, cho phép nhà trường có thể quản lý thông tin, giáo viên, phụ huynh, học sinh trên môi trường web-internet như một mạng xã hội nhỏ. Mỗi thành viên của mạng xã hội Sổ liên lạc điện tử / Học bạ điện tử Classbook được cung cấp một tài khoản và có thể trao đổi với nhau bằng cách gửi những tin nhắn trên hệ thống.
 Sổ liên lạc điện tử / Học bạ điện tử Classbook cũng cho phép nhà trường gửi thông tin trực tiếp đến các thành viên khác thông qua tin nhắn thương hiệu SMS brandname (trong đó, Tên trường được hiển thị tại trường "sender" của tin nhắn SMS). Thông tin trao đổi có thể là lịch họp phụ huynh, thông tin điểm kiểm tra, điểm danh hoặc những thông tin đột xuất khác.
 Với công nghệ đám mây, nhà trường sẽ không mất bất cứ khoản đầu tư nào để xây dựng hệ thống. Ngoài ra giải pháp Sổ liên lạc điện tử / Học bạ điện tử Classbook có thể truy xuất nhanh chóng, tổng hợp báo cáo tức thời, tích hợp vào các phần mềm quản lý khác góp phần giúp các cơ sở giáo dục giảm tải được công tác báo cáo thống kê. Đây còn là cổng thông tin phục vụ xã hội, tạo thêm cầu nối giữa nhà trường và phụ huynh cũng như phục vụ các nhu cầu khác của cơ quan quản lý.

1 comment: