Tuesday, November 15, 2011

NHỮNG ỨNG DỤNG KHÁC CỦA SMS

Ứng dụng SMS rất đa dạng, tùy vào nhu cầu sẽ có các ứng dụng khá nhau. Tuy nhiên thị trường này được chia làm 02 hướng rõ nét.
  • SMS Gateway : giải trí, bình chọn, tải nhạc chuông, tải hình ảnh, ....
    • Sử dụng Fibo Virtual SMS Gateway : ảo hóa kết nối, không phụ thuộc vào bất kỳ Telco nào ( Vina, Mobi, Viettel, SFone...) bảo đảm tính ổn định tuyệt đối.
  • SMS Hosting : phục vụ thị trường Nội Dung Số ( cung cấp tin tức, báo giá, báo động, thông tin chứng khoán, vàng, cafe ...)
    • SMS Hosting với các công cụ rất mạnh ( SMS API, gửi tin nhắn theo SenderName, Private SMS Gateway... ) sẽ là một công cụ rất tuyệt vời phục vụ cho thị trường Nội Dung Số.
Giáo dục, Trường học, Trung tâm đào tạo, dạy nghề
  • Thông báo điểm số, kết quả học tập một cách chủ động
  • Tra cứu kết quả học tập
  • Thông báo quan trọng đến Học viên,  đến Phụ Huynh Học Sinh
    • Thông báo lịch học, thay đổi thời khoá biểu.
    • Thông báo về tình hình đi học của học sinh.
    • Thông báo cơ hội học bổng.
    • Nhắc nhở về lịch thi, lịch họp phụ huynh.
Giao thông vận tải
  • Vận chuyển hàng hoá (DHL): SMS sẽ được gửi tới khách hàng thông báo thời điềm nhân viên chuyển phát sẽ tới giao hàng để thuận tiện cho cả 2 bên.
  • Đặt vé tàu, xe, máy bay
Cửa hàng online
  • Thông tin về đơn hàng mới được mua từ website, thông tin thanh toán, chuyển khoản
  • gửi SMS/Email các thông tin sản phẩm đặc biệt ( hot/giảm giá ) theo thông tin cá nhân của khách hàng
Chợ - Siêu thị
  • gửi thông tin khuyến mãi, giảm giá
  • Thông báo đến khách hàng
  • Thông báo đến các tiểu thương
Cơ quan chủ quản/ đơn vị thành viên
  • Sử dụng hệ thống Email-2-sms để hoạt động nhanh
  • gửi các SMS/Email về văn bản chỉ đạo, xử lý vấn đề… đến đơn vị thanh viên
  • Tra cứu hồ sơ
Quản lí nhân viên
  • Nhân viên nhắn tin xin nghỉ phép, đi làm trễ
  • Thông báo cho bộ phận có trách nhiệm (quản lí trực tiếp, phòng nhân sự…)
  • Tuyển dụng nhân sự: Thông báo về các ứng viên tại các vị trí cần tuyển dụng.
  • Quản lí công việc:
    • Gửi thông báo cho nhân viên theo lịch làm việc/hẹn/họp đã được lên trước (ví dụ: cần gặp ai, vấn đề thảo luận, hồ sơ tài liệu cần mang theo…)
    • Khi có 1 khách hàng liên lạc vào PC/laptop của nhân viên mà nhân viên đó hiện tại không có bên bàn làm việc, hệ thống có thể sử dụng SMS để gửi thông báo/cảnh báo và tiêu đề của email tới cho nhân viên để có thể nhanh chóng phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

1 comment:

  1. http://www.support.fibo.vn/vn/81-uu-dai-hap-dan-cho-thang-05

    ReplyDelete