Wednesday, August 1, 2012

Bệnh viện Hồng Đức đưa dv SMS BrandName vào phục vụ Bệnh nhân

Ra đời vào tháng 9 năm 2000, Bệnh viện Hồng Đức có thể nói là một trong những nơi khám chữa bệnh uy tín và chăm sóc khách hàng tốt nhất. hàng năm, Hồng Đức khám và điều trị cho hàng trăm ngàn bệnh nhân,hơn 5.000 bệnh nhân nội trú và phẫu thuật nội soi hơn 2.000 ca.
Tính đến thời điểm hiện tại Hồng Đức đã đạt được nhiều thành tựu trong việc khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân. Không ngừng nỗ lực để phục vụ cộng đồng tốt hơn và để đáp ứng nhu cầu của xã hội, bệnh viện Hồng Đức II và bệnh viện Hồng Đức III lần lượt ra đời.
Tất cả các bệnh viện của chúng tôi đều được trang bị đồng bộ với kỹ thuật và công nghệ y khoa hiện đại nhất, đáp ứng các yêu cầu chẩn đoán, điều trị theo phương pháp mới cũng như các kỹ thuật cao cấp:

  • Nội soi: bóc tách u xơ tử cung, cắt một phần hay toàn bộ dạ dày, nội soi thực quản, tán sỏi thận...
  • Phẫu thuật: kéo dài chi, chỉnh sửa bàn chân chữ X, thay khớp háng, khớp vai...

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, được đào tạo từ những trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước. Các bác sĩ làm việc theo nhóm rất hiệu quả, đảm bảo bệnh nhân được chăm sóc và điều trị bệnh tối ưu nhất.

SMS BrandName tự hào đồng hành với Bệnh viện Hồng Đức trong việc phục vụ sức khỏe bệnh nhân
 Từ tháng 01/2012, Với mục đích phục vụ Bệnh nhân được tốt hơn Bệnh viện Hồng Đức đã đưa dịch vụ Nhắn tin Thương Hiệu với tên Thương Hiệu BV HONG DUC để thông báo kết quả xét nghiệm, gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng sinh nhật tới các bện nhân, gửi lời chúc tới bệnh nhân nhân các ngày Lễ Tết...
 Ví dụ:
  •  "Quy khach da co ket qua xet nghiem HUYET HOC,SINH HOC,MIEN DICH .Quy khach vui long nhan ket qua tai benh vien Hong Duc
  •  "Chuc mung nam moi. Dau xuan nam moi chuc BINH AN. Chuc luon TUOI TRE chuc AN KHANG. Chuc sang nam moi nhieu TAI LOC. Cong thanh danh toai chuc VINH QUANG. www.hongduchospital.com" ...
 Hệ thống SMS BrandName đảm bảo tính hiệu quả cho mỗi tin nhắn được gửi đi, đội ngũ nhân viên nhiệt tình của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ những giải pháp tiếp thị - chăm sóc khách hàng trên di động hiệu quả nhất hiện nay, liên hệ với chúng tôi: Hotline - 0903041350.
TRUONG LE NGOC NU
Chuyên Viên Tư Vấn Dịch Vụ Sms Gateway, Sms Marketing
Telephone: 090304 1350
Phone: 08 7303 7399 Ext: 1540
Email: nu.tln[at]fibo.vn
Yahoo: truonglengocnu

No comments:

Post a Comment