Wednesday, August 1, 2012

VN Airlines tích hợp hệ thống SMS BrandName

Trong vòng 15 năm qua, với tốc độ tăng trưởng trung bình hơn 10%/ năm (trừ giai đoạn khủng hoảng tài chính ở châu Á năm 1997), Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh và vươn lên trở thành một hãng hàng không có uy tín trong khu vực châu Á nhờ thế mạnh về đội bay hiện đại, mạng bay rộng khắp và lịch nối chuyến thuận lợi, đặc biệt là tại Đông Dương.
Khởi đầu với những chuyến bay nội địa không thường lệ, ngày nay mạng đường bay của Vietnam Airlines đã mở rộng đến 20 tỉnh, thành phố trên cả nước và 40 điểm đến quốc tế tại Mỹ, Châu Âu, Úc và Châu Á.
Năm 2006, sau khi được đạt được chứng chỉ uy tín về an toàn khai thác của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), Vietnam Airlines đã chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế và khẳng định chất lượng dịch vụ mang tiêu chuẩn quốc tế của mình.
Năm 2009, Vietnam Airlines đã nỗ lực đáp ứng các yêu cầu gia nhập của Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam, và được chính thức công nhận là thành viên thứ 10 của Liên minh vào ngày 10/6/2010. Sự kiện này đánh dấu một bước phát triển vượt bậc của hãng trong tiến trình khẳng định đẳng cấp quốc tế, đồng thời góp phần tích cực vào sự nghiệp hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước .

VietName Airlines đang ứng dụng hệ thống SMS BrandName.
Từ tháng 11/2011, Để Chăm sóc và Phục vụ Khách hàng được tốt hơn Vietnam Airlines đã tích hợp hệ thống Nhắn tin Thương Hiệu với tên Thương Hiệu VNAirline nhằm mục đích thông báo chuyến bay, đổi chuyến và nhắc nhở Khách hàng đã đặt vé đến mua vé đúng giờ ...
Ví dụ như: "Vietnam Airlines thong bao; Khach … ma so …, da co cho chuyen … di … ngay …. Vui long mua ve truoc …. Cam on." hay "Vietnam Airlines thong bao; Khach … ma so …, da co cho chuyen … di … ngay …. Vui long lien lac (0438320320) de tranh bi huy cho."

Hệ thống SMS BrandName đảm bảo tính hiệu quả cho mỗi tin nhắn được gửi đi, đội ngũ nhân viên nhiệt tình của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ những giải pháp tiếp thị - chăm sóc khách hàng trên di động hiệu quả nhất hiện nay, liên hệ với chúng tôi: Hotline - 0903041350.



TRUONG LE NGOC NU
Chuyên Viên Tư Vấn Dịch Vụ Sms Gateway, Sms Marketing
Telephone: 09 0304 1350
Phone: 08 7303 7399 Ext: 1540
Email: nu.tln[at]fibo.vn
Yahoo: truonglengocnu

No comments:

Post a Comment