Thursday, November 1, 2012

APOLLO quảng bá Du học Hè 2012 bằng SMS Brand Name



Du học hè 2012: Thế giới muôn màu, thỏa thích học vui.

Thế giới quanh ta vốn muôn hình muôn vẻ tựa chiếc kính vạn hoa đa dạng sắc màu với bao điều hay, ngàn điều lạ. Còn gì hơn khi trải nghiệm một mùa hè sôi động cùng Chương trình Du học Hè 2011 của Apollo để thoả thích khám phá những nền văn hoá khác nhau và mở rộng chân trời tri thức. Cơ hội giao lưu với bạn bè quốc tế, thực tập kỹ năng Anh ngữ và chuẩn bị hành trang vững vàng cho kế hoạch du học dài hạn trong tương lai. Chỉ sau một mùa hè, bạn sẽ tràn đầy tự tin, am hiểu thế giới và đạt kết quả thành công vượt trội. Đăng ký ngay để sẵn sàng cho một mùa hè “thật đỉnh”!
Với nền tảng 17 năm hoạt động tích cực tại Việt Nam và gần 10 năm kinh nghiệm tổ chức các khóa Du học hè tại nước ngoài cho thanh thiếu niên Việt Nam, Apollo trân trọng cam kết sẽ đem đến cho các bạn 3 “chiếc chìa khóa vàng”
An toàn
Apollo luôn đặt yếu tố an toàn là tiêu chí trọng tâm khi thiết kế các chương trình du học hè. Dịch vụ chăm sóc học sinh chuyên nghiệp 24/24 trong suốt chương trình và các dịch vụ hỗ trợ kèm theo trước, trong và sau chương trình. Mỗi trưởng đoàn đi cùng đều phải ý thức được rõ những nội dung công việc được giao nhằm hỗ trợ cũng như giám sát chặt chẽ các em học sinh tạo sự tự tin tuyệt đối của phụ huynh khi cho con tham gia các chương trình hè của Apollo
 Chất lượng
Apollo luôn chú trọng vào nâng cao chất lượng các chương trình thông qua việc xây dựng nội dung, chọn lọc đối tác, tổ chức thực hiện và các dịch vụ hỗ trợ nhằm đem đến: Chương trình học tiếng Anh chuẩn, hấp dẫn với giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm bên cạnh điều kiện cơ sở vật chất hiện đại và nơi ở tốt. Chương trình tham quan chọn lọc, hấp dẫn. Hoạt động ngoại khóa đa dạng chú trọng phát huy tính sáng tạo cũng như sự tự tin của học sinh.
Hiệu quả
Sau chương trình học sinh cảm thấy tự tin hơn khi sử dụng các kỹ năng tiếng Anh, trưởng thành hơn trong giao tiếp xã hội, sảng khoái hơn sau khi tham gia các hoạt động ngoại khóa và đặc biệt nhiều em đã sẵn sàng cho kế hoạch du học dài hạn…


Với mục đích quảng bá Chương trình Du học Hè 2012 APOLLO đã sử dụng dịch vụ Nhắn tin Thương Hiệu  với nội dung: "Du hoc he Apollo 2012-The gioi muon mau, thoa thich hoc vui tai Singapore, My, Anh, Canada: d/ky truoc 30/1 nhan li xi 2.500.000 VND. L/h: apollo.edu.vn/duhoche"
Hệ thống Brand Name SMS đảm bảo tính hiệu quả cho mỗi tin nhắn được gửi đi, đội ngũ nhân viên nhiệt tình của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ những giải pháp tiếp thị - chăm sóc khách hàng trên di động hiệu quả nhất hiện nay, liên hệ với chúng tôi: Hotline - 0903041350.


TRUONG LE NGOC NU
Chuyên Viên Tư Vấn Dịch Vụ Sms Gateway, Sms Marketing
Telephone: 09 0304 1350
Phone: 08 7303 7399 Ext: 1540
Email: nu.tln[at]fibo.vn
Yahoo: truonglengocnu

No comments:

Post a Comment