Monday, October 24, 2011

Khám phá Công nghệ PRIVATE SMS NUMBER-2Way SMS

- Cáctổ chứccó quá nhiềungười dânđến cần hỗ trợ ngày, làm sao để hỗ trợ tốt và nhanh chóng.
- Công ty,doanh nghiệp làm gì để quản lý, thông báo đến nhân viên, khách hàngmột cách nhanh nhất nhưng vẫn có được thông tin phản hồi từ họ.


Với công nghệPRIVATE SMS NUMBERsẽ đáp ứng được nhu cầu cho việc truyền tải thông tin và nhận thông tin theo 2 chiều 2Way SMS



Dùng chính số di động riêng đã được khai báo cho doanh nghiệp để gửi tin đi và nhận thông tin về, thống kê tin đến và đi hằng ngày.



Công ty,doanh nghiệp muốn có kênh giao tiếp riêng với khách hàng hoặc nhân viên thìPRIVATE SMS NUMBERchính là giải pháp tối ưu nhất, việc trao đổi thông tin tiện lợi như qua email.

Lợi ích :do khách hàng, nhân viên đã lưu số riêng của doanh nghiệp nên khi cần chỉ việc tra danh bạ và trả lời hoặc gửi yêu cầu, việc giao tiếp đơn giản không cần nhớ số hay mã keyword. Do gửi đến số di động nên giá cước sẽ thấp cho cả người nhận và người gửi.




Các tổ chức xã hội, ban ngành, Trung ương, đơn vị cảnh sát, y tế, trường học, câu lạc bộ...Giao tiếp qua thế giới di động sẽ giảm thời gian xử lý, chờ đợi, và gia tăng sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt thông tin.

Một số ứng dụng thực tế :
- Nhận phản hồi thông tin từ công dân/khách hàng ( ý tưởng, ý kiến đóng góp, phàn nàn dịch vụ, ghi chú ..)
- Gửi các thông tin nhắc nhở ( thanh toán phí, thông tin đặt chỗ, lịch khám bệnh, lịch hẹn ...)
- Nghiên cứu thị trường ( câu hỏi, bảng đánh giá khảo sát, Servey ... )
- Thông tin trường học ( Cha mẹ có thể biết được tình trạng của con : vắng mặt không phép, nghỉ học, điểm kiểm tra, điểm thi, tình trạng sức khỏe …)
* Tại sao bạn không làm cho mọi thứ đơn giản hơn để tiết kiệm thời gian ,chi phí phí, nâng giá trị công ty lên bằng cách áp dụng công nghệ vào chính công ty mình.

Hãy liên hệ nếu bạn muốn thay đổi ngay bây giờ.

TRUONG LE NGOC NU
Chuyên Viên Tư Vấn Dịch Vụ Sms Gateway, Sms Marketing
Telephone: 090304 1350
Phone: 08 7303 7399 Ext: 1540
Email: nu.tln[at]fibo.vn
Yahoo: truonglengocnu
Web: www.fibosms.com

1 comment: