Monday, October 24, 2011

Kinh doanh chơi nhưng ăn thiệt

Xin bàn đôi chút về kinh doanh trên đầu số:
Việc kinh doanh trên đầu số chắc không còn xa lạ, nhưng xin nói thêm là bạn có " ăn thiệt " hay chưa ? Tại sao có người doanh thu hàng chục triệu có người chỉ vài triệu, không cần trả lời cũng biết nó phụ thuộc vào chương trình bạn đang chạy, uy tín dịch vụ ... ví như tải game, nhạc, hình,xem bói ... cái này không còn thiết thực và hot như xưa vì thế lấy đâu ra lợi nhuận cao.

Ngoài ra có 1 số người kinh doanh đầu số lợi dụng sự cả tin, nhẹ dạ của người tiêu dùng,quảng cáo quá sự thật để thu lợi nhuận bất chính ví như gửi tin đăng ký GPRS soạn GPRS + gửi 87xx không biết được gì chưa đã tốn 15.000đ/SMS trong khi nhà mạng viễn thông hỗ trợ đăng ký miễn phí. Từ đó làm mất lòng tin từ khách hàng cũng kéo theo doanh thu đi xuống.

Do đó quan trọng là bạn phải tìm được dịch vụ đáp ứng được nhu cầu, thu hút được sự quan tâm của nhiều người, dịch vụ phải đảm bảo, chi phí phù hợp cho 1 tin nhắn và cần thiết ví như tra KQ xổ số , điểm thi, giá vàng/ ngoại tệ, đấu giá ngược ... đây là những nhu cầu thiết thực mà hầu như ai, độ tuổi nào, làm gì ... cũng có nhu cầu không ít thì nhiều, không lúc này thì cũng lúc khác. Bạn phải làm sao để khách hàng sử dụng mà cảm thấy nhận nhiều hơn là mất.

Kinh doanh đầu số phù hợp cho nhiều đối tượng vì thủ tục đơn giản, chi phí ban đầu thấp, chủ động thời gian, doanh thu hấp dẫn ...
Cơ hội kinh doanh cho những ai thích kiếm tiền, thích kinh doanh và tập kinh doanh.

Hãy liên hệ để biết thêm thông tin
TRUONG LE NGOC NU
Chuyên Viên Tư Vấn Dịch Vụ Sms Gateway, Sms Marketing
Telephone: 090304 1350
Phone: 08 7303 7399 Ext: 1540
Email: nu.tln[at]fibo.vn
Yahoo: truonglengocnu
Web: www.fibosms.com

No comments:

Post a Comment