Monday, October 31, 2011

Nâng tầm công ty, kinh doanh cùng tin nhắn.

HÃY ĐỂ TIN NHẮN NÂNG TẦM CÔNG TY
- Công ty bạn muốn chăm sóc khách hàng tốt hơn ?
- Có chiến lược quảng cáo đơn giản, chi phí phù hợp ?
- Thường xuyên cung cấp thông tin mới cho khách hàng ?...


 Hãy đến với tôi, công nghệ SMS hàng đầu Việt Nam sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên. 
Với dịch vụ tin nhắn, tôi sẽ giúp công ty bạn thể hiện sự quan tâm chăm sóc khách hàng, và từ đó tạo mối quan hệ chặt chẽ, thu hút thêm khách hàng mới cho công ty.
SMS Marketing giúp công ty có những chiến luợt Marketing quảng bá thuơng hiệu đến khách hàng 1 cách nhanh chóng và hiệu quả nhất .
CÙNG KINH DOANH QUA SMS
Ngoài ra nếu bạn có ý tưởng kinh doanh trên các đầu số ( ví dụ : 8X17, 8X77, 8X85 ...) như đấu giá ngược, bình chọn giải trí... với nội dung phong phú, hấp dẫn, dịch vụ đảm bảo và chiến lược marketing tốt của bạn để KH biết đến và sử dụng thì lợi nhuận thu về rất hấp dẫn.


  
Hãy liên hệ với tôi để có thêm thông tin về dịch vụ và tôi sẽ hỗ trợ bạn trải nghiệm dịch vụ từ đó bạn sẽ đi đến quyết định sử dụng hay không, có thể bạn chưa sử dụng nhưng với tôi luôn xem bạn là KH và sẽ hỗ trợ khi bạn cần .


 TRUONG LE NGOC NU
Chuyên Viên Tư Vấn Dịch Vụ Sms Gateway, Sms Marketing
Telephone: 090304 1350
Phone: 08 7303 7399 Ext: 1540
Email: nu.tln[at]fibo.vn
Yahoo: truonglengocnu
Web: www.fibosms.com

1 comment: