Monday, October 24, 2011

Tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng trong xây dựng thương hiệu

Tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng trong xây dựng thương hiệu

- Trước đây và hiện tại có thể vẫn còn tồn tại suy nghĩ chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất để 1 doanh nghiệp phát triển và tồn tại, nhưng thực tế thì không hẳn vậy.
- Chất lượng có thể đến một mức độ nhất định, khi đó giữa các doanh nghiệp không có khác biệt nhau về chất lượng sản phẩm, vậy lúc này yếu tố nào làm nên sự khác biệt để biết sản phẩm A hơn sản phẩm B đó chính là chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng.

- Chế độ hậu mãi thì phụ thuộc vào tình hình hoạt động, chính sách,chiến lược của từng công ty xin phép không bàn ở đây.
- Về chăm sóc khách hàng có nhiều cách, ở đây xin giới thiệu 1 cách đơn giản cho doanh nghiệp và thiết thực cho khách hàng là việc thể hiện sự quan tâm sâu sắc khi gửi những lời chúc mừng đến khách hàng nhân ngày sinh nhật, lễ, tết ... vì đây chính là lúc những lời chúc thực sự sẽ tạo một hình ảnh ấn tượng trong lòng khách hàng qua đó khách hàng sẽ thấy được tôn trọng và càng gắn bó với doanh nghiệp.


Từ những thực tế trên FiboSMS đã cho ra đời một công nghệ mang tính đột phá trong dịch vụ gửi tin nhắn SMS - Chức năng Chúc mừng sinh nhật tự động .
Chỉ cần lưu danh sách bao gồm họ tên, ngày sinh, số điện thoại của khách hàng vào hệ thống, và cài đặt chế độ hẹn giờ tự động. Hệ thống tự động rà soát mỗi ngày để lọc ra những khách hàng nào có ngày sinh trong ngày để thực hiện thao tác chúc mừng sinh nhật.

Hơn thế, doanh nghiệp có thể nâng cao thương hiệu, gia tăng doanh số bán hàng thông qua những chương trình khuyến mãi, giảm giá lồng vào trong thông điệp.

Chăm sóc khách hàng rất cần thiết cho bất cứ doanh nghiệp, lĩnh vực nào và nhất là trong thời buổi cạnh trạnh thương hiệu khóc liệt như hiện nay vì nó là sợi dây vô hình liên kết chặt chẽ doanh nghiệp với khách hàng. Fibo tin chắc rằng uy tín thương hiệu của doanh nghiệp sẽ in dấu trong lòng khách hàng.
Một số khách hàng tiêu biểu:

FiboSMS kính chúc Quý doanh nghiệp ngày càng phát triển và vững mạnh.
Hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ trải nghiệm dịch vụ
TRUONG LE NGOC NU
Chuyên Viên Tư Vấn Dịch Vụ Sms Gateway, Sms Marketing
Telephone: 090304 1350
Phone: 08 7303 7399 Ext: 1540
Email: nu.tln[at]fibo.vn
Yahoo: truonglengocnu
Web: www.fibosms.com

No comments:

Post a Comment