Thursday, January 16, 2014

SMS Marketing for Restaurants

SMS Marketing là công cụ tiếp thị lý tưởng cho cả Nhà hàng và Cửa hàng thức ăn nhanh, mong muốn tăng thực khách và đơn hàng trong khoảng thời gian im ắng. Mục tiêu bán hàng khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt và giảm giá có thể được gửi trực tiếp cho khách hàng ngay lập tức, một SMS có thể nhanh chóng biến một đêm yên tĩnh trở thành một thành công vang dội. Nhắn tin cũng là một cách tuyệt vời để xây dựng long trung thành của khách hàng, một tin nhắn chăm sóc được cá nhân hóa thông tin của bạn sẽ làm cho hình ảnh/ thương hiệu của bạn luôn được lưu giữ trong tâm trí của họ, đảm bảo họ sẽ tiếp tục trở lại nhà hàng của bạn. Hệ thống Branded SMS (tin nhắn thương hiệu) của chúng tôi sẽ giúp bạn làm được điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.




Xúc tiến bán hàng 
Gửi đi một thông điệp khuyến mãi để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và tăng cường thương mại thường xuyên vào những ngày yên tĩnh. Ví dụ, một nhà hàng có thể cung cấp một chai rượu vang miễn phí của nhà hàng với một bữa ăn cho hai người vào buổi tối những ngày giữa tuần hoặc giảm giá cho một con chim vào đầu bữa ăn. Một tiệm Pizza có thể cung cấp đặc biệt cho 2 cái Pizza lớn với giá 10$ hoặc mua một cái tặng một cái. 




Xác nhận đặt bàn 
SMS Marketing cung cấp một giải pháp hiệu quả để đảm bảo sự vận hành trôi chảy của quá trình đặt bàn/ tiệc. Giải pháp này cũng rẻ hơn và nhanh hơn một cuộc gọi điện thoại. 

Tin tức & Sự kiện
Tạo ra sự quan tâm đến các sự kiện đặc biệt hoặc sử dụng thông điệp “cơ hội cuối cùng” để đảm bảo các chỗ cuối cùng được lấp đầy.

Dịch vụ Khách hàng
Nhà hàng có thể gửi một thông điệp cảm ơn đến khách hàng đã viếng thăm nhà hàng. Ngoài ra sự giao tiếp có thể được thực hiện vào một ngày sau đó để giữ mối quan hệ lâu dài, việc này có thể thực hiện bằng cách nhắn tin thông báo về thông tin khuyến mãi đặc biệt cho việc đặt tiệc lặp lại. 
TRUONG LE NGOC NU
SMS Super Advisor
Telephone:  09 0304 1350
Phone:  08 7303 7399 Ext: 1540
Email: nu.tln[at]fibo.vn
Yahoo: truonglengocnu
Skype: truonglengocnu

No comments:

Post a Comment