Thursday, January 16, 2014

5 lý do doanh nghiệp của bạn nên sử dụng tin nhắn quảng bá - SMS Marketing.


Người tiêu dùng có xu hướng ngày càng phụ thuộc vào điện thoại di động trong việc liên lạc với người khác, vì vậy các chuyên gia marketing và các doanh nghiệp đều nhận thấy sự cần thiết của việc tìm những phương pháp mới để tiếp cận với khách hàng. Giải quyết vấn đề làm sao để thu hút khách hàng mới và duy trì khách hàng hiện tại đòi hỏi doanh nghiệp xây dựng những giải pháp mang định hướng công nghệ có thể giúp khách hàng tiết kiệm thời gian triệt để trong khi xã hội đang bùng nổ thông tin như hiện nay. SMS Marketing là một cách truyền tải thông điệp của doanh nghiệp tới khách hàng nhanh chóng và hiệu quả; hứa hẹn sẽ mang thông điệp quảng cáo tới tận tay khách hàng.





Tiến hành một chiến dịch gửi tin nhắn quảng bá chỉ cần rất ít chi phí và tiết kiệm công sức đối với doanh nghiệp nhưng hiệu quả truyền thông lại có thể nhìn thấy rõ ràng, đem lại lợi nhuận cao. SMS Marketing tỏ rõ những ưu việt mang lại khi so sánh với các loại hình quảng cáo khác:


1. Tăng doanh số bán hàng bởi vì 90% các tin nhắn quảng bá sẽ được đọc trong vòng 15 phút kể từ khi khách hàng nhận được, và trung bình 15% đến 30% người nhận được tin nhắn sẽ phản hồi tích cực với sản phẩm hoặc dich vụ của doanh nghiệp (Theo công ty nghiên cứu thị trường quảng cáo di dộng Punchkick Interactive)

2. Doanh nghiệp không cần bỏ nhiều công sức để thực hiện chiến dịch SMS Marketing mà vẫn đảm bảo tỉ lệ hoàn vốn đầu tư (ROI) cao hơn những loại hình quảng cáo khác (Theo các nghiên cứu về ngành marketing qua di động).

3. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí khi sử dụng nhờ vào giải pháp công nghệ của các nhà cung cấp dịch vụ SMS Marketing. Đồng thời, còn có thể tiến hành chiến dịch quảng bá bất cứ khi nào doanh nghiệp có nhu cầu.





4. Tỉ lệ phản hồi tin nhắn quảng bá của khách hàng là ngay lập tức bởi vì thông điệp quảng cáo được truyền tải trực tiếp tới khách hàng trong thời gian ngắn nhất và tác động đến hành vi người tiêu dùng nhanh hơn so với các loại hình quảng cáo truyền thống.

5. SMS Marketing là phương pháp tốt nhất giúp doanh nghiệp tiếp cận được với đối tượng khách hàng mục tiêu vì các nhà cung cấp dịch vụ này thường đính kèm những tiện ích hỗ trợ doanh nghiệp trong việc cá nhân hóa tin nhắn quảng bá, giúp việc lên kế hoạch và thực hiện chiến lược quảng bá được dễ dàng và hiệu quả hơn.

TRUONG LE NGOC NU
SMS Super Advisor
Telephone:  09 0304 1350
Phone:  08 7303 7399 Ext: 1540
Email: nu.tln[at]fibo.vn
Yahoo: truonglengocnu
Skype: truonglengocnu

No comments:

Post a Comment